Báo cáo các thầy: http://www.scooterhelp.com/ Chiếc Lambretta của em số khung là 262xxx, em tra ra là Li150 Special 1966: 259,280 - 268,830 Chiếc Vespa Super của em số khung là 259xx, số máy 260xx em tra ra là You have a 1966 Vespa 150 Super You have a 1966 Vespa 150 Super motor Như vậy, vô tình & may mắn em sở hữu 2 vật thể cùng thập niên, thậm chí cùng năm sx luôn các thầy ạ! Sướng còn hơn cả XXX Thân, kính. Thich http://www.saigonvechai.com/kb/forum_po ... last#23541 thú chơi xe cặp: http://www.saigonvechai.com/kb/forum_po ... D=622&PN=2
Bác Thích, Cái xe của em có số khung là: 089xxx Số máy là: 088xxx Em không biết tra thế nào, Bác có thể hướng dẫn em cách tra với đc không ạh. Trân trọng cảm ơn bác.
http://www.scooterhelp.com/serial/ves.s ... mbers.html http://www.scooterhelp.com/serial/lam.s ... mbers.html Lưu ý phải nhập mã serial prefix đúng với đời xe
Cảm ơn Bác nhiều, em cũng nghe "giang hồ" đồn đại nhiều về Bác "Hải Què", không biết phải Bác Hải này không? @BÁc Thich: chúc mừng Bác có đồ chơi mới. Em đang chạy chiếc Súp rin 08 (1968), em muốn săn 1 em Standard, Mong gặp Bác ở Cine để trao đổi thêm, phone em: 0989818899. Thân
Đúng là bác Hải Què đó bác! Chổ sơn xe Phấy, chuyên sơn Vespa cũng gần nhà em - Đầm Sen, nếu bác muốn dọn thế nào thì em dẫn đến xưởng để trực tiếp lựa màu sơn luôn Chúc bác sớm dọn xong con Supreme!
Vâng, em cũng đang lăn tăn giữa việc lấy thêm 1 con Sprint 011 và con bọ cánh cứng này, mong các bác chỉ giáo: Số đt của em: 0918482848 (Văn Phương) Thân/Thich
Sẵn dịp, em báo cáo vừa search 1 càvẹt em đang cầm thì ra ntn: You have a 1970 Vespa 150 Sprint You have a 1970 Vespa 150 Sprint motor
Vừa lụm phải mụ già này :lol: , tiện thể khoe cái hình các bác coi chơi 1963 Vespa 150 VBB2T (Vespa Standard) p/s: chụp bằng máy ghẻ p&s 6.0 mp, các bác đừng cười em thẹn...
Em vừa gây nghiện cho 02 bác bằng 01 chiếc PX150E Elecstart (1997) và 01 chiếc Super, tội họ chưa... :lol: dửa! Mời tân chủ nhân tham khảo các đời xe PX: http://www.vespaviet.com/forum/viewtopic.php?f=26&t=229 Bling... bling... bling bling... bling... bling... Vespa PX 150 became the most popular Vespa scooter of all time...
Sáng nay em chạy nước rút (Sprint) đi "bê phở" (P, s/n 011), góp vui cùng bác gianker hình chụp hồi sáng bằng máy P&S:
Vì nàng đẹp như một bông hồng Nên tôi không dám yêu nàng ... Nhưng tôi không nói yêu em Nên tôi muôn đời sầu đau Như cây "si" đứng trong "hồ" vắng Em như mây trắng trên trời :lol: ... Bóng hồng mới của em, vừa đăng ký hộ khẩu.
Bác Thích định gom hết Vespa SG đóa à, em thích chiếc "ác tăng đa" của Bác qué! Em định cưới 1 em nhưng Không biết nó chạy ngon và ổn định như con Sprin không nhỉ? Hình như Bác hay ghé cf Cao Minh pkhg? Ở đó cũng có vài "em" xinh phết. Mong gặp Bác giao lưu. Thân
Vâng, em định gom hết, nhưng... lực bất tòng tâm, nên chỉ siêu tầm gọi là... mỗi dòng 1 đại diện. Tuy nhiên, vì còn non nớt, nên chỉ dám chơi dòng từ 1960 trở lại, không dám đu đeo acma, lam già... Về Standard thì chạy khá ổn, nhất là khi đã phục hồi nguyên trạng "tới chỉ", cũng không thua mấy dòng sau là bao, bù lại nó là dòng cân bằng và hài hòa nhất giữa kiểu dáng và máy móc. Lúc nào muốn thử bác ghé cafe Cao Minh em đưa bác cưỡi thử, quán vừa cà (kê) vừa phê (phủ) này em setup nhạc (phần cứng và phần mềm), chủ yếu là dòng nhạc thập niên 60' và Việt tiền chiến, có lẽ hợp với những ai mê đồ cổ. Những bác ghé cafe Cao Minh đa phần đều là những người có kiến thức uyên thâm, trong nhiều lĩnh vực, như ông thầy-người bạn vong niên-kiêm chủ quán DzungTran (Vespalangbat) chẳng hạn. Được chuyện trò với các bác ấy rất thú vị và cũng học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích. Số điện thoại em bên dưới, khi nào rãnh ghé cafe bác alo cho em, nếu ghé được vào ngày thứ Bảy hàng tuần thì tốt quá, có nhiều tiết mục rất hay như họp chợ, văn nghệ... Thân mến.
Chiếc này đồ gin hơi bị nhiều, em thích cái đồng hồ, tay nắm, tay côn gin như thế, hình như nẹp nhôm gin luôn hả Bác. Em thắc mắc tí: Sprin có cái khóa nắp bình xăng Gin bằng đồng thau ( vặn 1 phát rút lõi ổ khóa ra luôn) phải không Bác? Thân
Vâng, chiếc Sprint đấy có chữ, logo, nước sơn, da yên, pô, xăm lốp là không zin. Khóa nắp xăng bằng chìa theo em biết là của VN, chỉ có VN đạo chích mới lền. :lol: