Goto Unit - Thành viên mới trong hệ thống.

Discussion in 'Giới thiệu hệ thống Nghe-Nhìn của thành viên' started by giahy, 8/3/09.

  1. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Thưa các bác.
    Sau khi đã giới thiệu phần "cứng" của hệ thống.
    Nay em xin phép tiếp tục giới thiệu phần "mềm" của mình.

    Đầu tiên là bộ 10 boxset Beethoven Bicentennal Collection (mỗi boxset gồm có 5 LP).
    Bộ này em có được hết sức may mắn và tình cờ.

    Số là bữa thứ năm tuần rồi bác Searchervn (XX) trên đường từ Vũng Tàu về Cần Thơ dự tính ghé ngang qua Saigon gặp gỡ 1 số thành viên VNAV một chút rồi đi ngay. Nhưng do em nhiệt tình mời bác ấy ở lại Saigon một đêm đi thực tế để kiểm tra, rà soát tình trạng "rau xanh, rau sạch và than củi dự phòng " của TP trong quý 1 - 2009 thế nào để về Tây Đô cơ cấu lại cho hợp lý.
    Tuy Saigon là đô thị loại đặc biệt, khu vực nông nghiệp không quá 10% nhưng "rau xanh và than củi" phát triển cực kỳ phong phú, muôn màu muôn vẻ. "Rau rất xanh và rất sạch", "than củi" ngoài số lượng cực kỳ dồi dào còn rất phong phú về cả chủng loại lẫn thể loại. Quá hài lòng sau 1 đêm đi "rà soát" nhiệt tình nên ngay khi về đến Cần Thơ bác XX đã gửi lên tặng em bộ 10 boxset LP quý này gọi là hậu tạ. :lol: :lol:

    Tất cả bộ 10 boxset được đóng gói rất trang trọng kèm với một lời nhắn nhủ:
    "Beethoven là nhà soạn nhạc nằm trong thời kỳ Cổ điển nhưng với phong cách và âm nhạc cách mạng của ông, các nhà phê bình âm nhạc xếp ông là sự giao thoa giữa hai thời kỳ Cổ Điển và Lãng Mạn.
    Chính vì Beethoven là nhà soạn nhạc tiêu biểu và các tác phẩm được chơi nhiều nên chúng ta ít để ý. Thế nhưng, khi nghe các Tứ tấu, các hợp xướng, và vở Opera duy nhất của Beeth là Fidelio ( tình nghĩa vợ chồng), các Sonat dành cho Violin và Viano, các khúc Overtude . . thì sẽ hệ thống hóa được thể loại của nhạc cổ điển. Điểm quý của bộ boxset này là Deutsche Grammophon (DG) mời các nghệ sỹ, nhạc trưởng, giàn nhạc về ghi âm cho DG để phát hành chứ không "xào nấu" :D từ các bản ghi âm cũ. Vì vậy ngoài âm thanh được thâu rất tốt bộ 10 boxset này thực sự có giá trị."

    - Beethoven Vol 1 + 2.
    Symphony 1 - 9, and Overtudes.
    Berlin Philharmonic Orchestra - Herbert von Karajan.

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Tags:
  2. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    - Beethoven Vol 3.
    Concerto for Piano àn Violin.
    +Wilhelm Kempff Piano.
    Berlin Philharmonic Orchestra - Ferdinand Leitner.
    + Christian Ferras Violin.
    Berlin Philharmonic Orchestra - Herbert von Karajan.

    [​IMG]

    - Beethoven Vol 4.
    Piano Sonatas



    +Wilhelm Kempff Piano.
    Berlin Philharmonic Orchestra.

    [​IMG]
     
  3. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    - Beethoven Vol 5.
    Theater music and Lieder.

    [​IMG]


    - Beethoven Vol 6.
    Choral Music.

    [​IMG]


    - Beethoven Vol 7.
    String Quarter.

    [​IMG]
     
  4. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    - Beethoven Vol 8.
    Music for Piano.
    +Wilhelm Kempff Piano.

    [​IMG]

    - Beethoven Vol 9.
    Chamber Music.
    +Wilhelm Kempff Piano - Henryk Szeryng Violin - Pierre Fuorneir Cello.
    + Franco Gulli Violin - Bruno Giuranna Viola - Giacinto Caramia Cello.

    [​IMG]


    - Beethoven Vol 10.
    Music for Violin and Cello.
    +Géza Anda Piano - Wolfgang Schneiderhan Violin - Pierre Fuorneir Cello.

    [​IMG]
     
  5. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    Xin giới thiệu tiếp với các bác một bản thu cực kỳ Quý Hiếm của Leonid Kogan. Được sản xuất vào đầu thập niên 60 (giai đoạn hoàng kim của Vinyl).
    Quý ở chỗ:
    - Carmen Fantasy là một tác phẩm cực khó của Sarasate lấy cảm hứng từ Opera Carmen của Bizet. Rất ít nghệ sĩ Violin ghi âm tác phẩm này vì nó vừa đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện, tâm hồn tràn ngập cảm xúc nhưng phải diễm tình.
    - Bản thu này được Leonid Kogan ghi âm trong giai đoạn sung sức nhất của ông.
    - Vieuxtemp concerto số 5, op 37, A minor là concerto nổi tiếng nhất (trong số 7 concerto) của nhạc sĩ kiêm nhà vĩ cầm nổi tiếng người Bỉ này.
    Hiếm ở chỗ:
    Bản thu này cực kỳ ít xuất hiện vì . . . . không ai bán. :lol: :lol:
    (Nguồn: XXX)

    [​IMG]
     
  6. beckham

    beckham Advanced Member

    Joined:
    14/1/08
    Messages:
    576
    Likes Received:
    2
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    Hay qua' Nhi. Tiep di bác oi
     
  7. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    Vâng, em sẽ tiếp tục.
    Bác cho em nghỉ mệt một tý nhé. Gần 300 cái Vinyl mà bác gửi tặng hôm trước, bữa nay em mới rảnh rỗi ngồi soạn lại nè bác ơi. Còng hết cả lưng rồi. :lol: :lol:
    Em vừa soạn dĩa vừa nghe mấy cái John Ireland của bác cho. Hoành tráng quá. :D
     
  8. beckham

    beckham Advanced Member

    Joined:
    14/1/08
    Messages:
    576
    Likes Received:
    2
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    Em Xin gop mot dia a.
    Thay Bac pot toàn hinh Cu Cu Cu UUU . Em Xin pot dia NAY Tre Chung , Nu Tính
     

    Attached Files:

    • chung.JPG
      chung.JPG
      File size:
      102,6 KB
      Views:
      27.990
  9. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    Tiếp theo là bản thu The Copland Album của nhà soạn nhạc người Mỹ thuộc thời kỳ hiện đại là Aaron Copland. Ông sinh tại Brooklyn, New York ngày 14/11/1900.

    Tuy là cường quốc trong nhiều lãnh vực, nhưng về âm nhạc bác học thì nước Mỹ chỉ có 2 nhà soạn nhạc thuộc thời kỳ hiện đại là George Gershwin và Aaron Copland được thế giới ngưỡng mộ.
    Nhà phê bình Arthur V. Berger đã nhận xét về Aaron Copland như sau: “Cuối cùng thì đây cũng là một nhạc soạn nhạc Mỹ mà chúng ta có thể sắp bên cạnh những nhân vật sáng tạo điển hình vĩ đại trong nền âm nhạc bác học của bất cứ quốc gia nào trên thế giới”.


    Bản thu này gồm 3 tác phẩm viết cho ballet được xây dựng trên những chủ đề dân gian Mỹ như: Appalachian Spring (tác phẩm này đoạt giải thưởng Pulitzer lẫn giải của giới phê bình âm nhạc), Billy the Kid, Rodeo và El Salón México (ra đời năm 1936 đánh dấu cho sự định hướng lại phong cách sáng tác của ông dựa trên những điệu thức Mexico phổ thông). Ở 3 tác phẩm đầu, ông tìm thấy được sự phong phú của các chất liệu âm nhạc trong âm nhạc dân gian Mỹ, vay mượn nó để đưa vào tác phẩm mình một cách tự nhiên. Để viết Billy the Kid, ông sử dụng các ca khúc của người chăn bò (cowboy). Trong tác phẩm “Appalachian Spring” ông dùng các giọng điệu của dân tộc Shaker và của các bài ca tôn giáo của người Mỹ da trắng. Những tác phẩm này thành công vang dội và được sự đón nhận tích cực của thính giả khắp nơi.
    Sẽ là một thiếu sót lớn khi không đề cập đến những hoạt động của Copland để hỗ trợ, khuyến khích các nhà soạn nhạc hiện đại. Trong lãnh vực này, chúng ta có thể coi ông như một Mendelssohn của nền âm nhạc Mỹ. Ông đã tổ chức và điều hành Liên hiệp các nhà soạn nhạc Mỹ để tìm kiếm và bảo trợ cho các nhà soạn nhạc Mỹ. Với tư cách là một nhà giảng thuyết, nhà văn, giảng viên, ông đã trở thành người tuyên truyền đơn độc cho nền âm nhạc Mỹ hiện đại. Ông còn là một nhà lý luận phê bình âm nhạc không biết mệt mỏi. Rất nhiều bài báo, bài phê bình của ông về âm nhạc Mỹ hiện đại đã góp công lớn trong việc truyền bá loại âm nhạc bác học Mỹ đến các nơi trên thế giới.
    (Nguồn: giaidieuxanh)

    [​IMG]
     
  10. beckham

    beckham Advanced Member

    Joined:
    14/1/08
    Messages:
    576
    Likes Received:
    2
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    Bac Pot toan cay co thu Classiacal thoi.
    Em xin Spam hai ong gia nay vay :lol:
     
  11. beckham

    beckham Advanced Member

    Joined:
    14/1/08
    Messages:
    576
    Likes Received:
    2
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    Lighnight Hokin Lp
     
  12. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    NIKON D200 đâu mà bác chụp bằng D50 vậy? Hình xấu quá. :lol:
     
  13. beckham

    beckham Advanced Member

    Joined:
    14/1/08
    Messages:
    576
    Likes Received:
    2
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    anh nay chup lau roiii


    Hom nay Mung 8/3 Vo em lay di tap san bat Con nghe thuat roi bac ui :lol:
     
  14. beckham

    beckham Advanced Member

    Joined:
    14/1/08
    Messages:
    576
    Likes Received:
    2
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    Lao Gia Hy Oi !
    Em thuc đem cho xem anh ma' khong dau ca ?
     
  15. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    Xin tiếp tục giới thiệu tới các bác một số bản thu âm 1812 Overture của Pyotr Iiyich Tchaikowsky mà em đang có.

    Overture 1812, tên đầy đủ là “Overture Ngày hội năm 1812”, giọng Mi giáng trưởng, tác phẩm số 49 (tên tiếng Pháp là “Ouverture solennelle 1812”), là một overture cho dàn nhạc của Pyotr Iiyich Tchaikowsky để tưởng niệm cuộc xâm lược thất bại của quân Pháp vào nước Nga và cuộc rút lui đã huỷ diệt đại quân Napoleon tiếp sau đó, một sự kiện đánh dấu năm 1812 như một bước ngoặt trong các cuộc chiến tranh của Napoleon. Tác phẩm được biết đến nhiều nhất bởi một loạt những tiếng đại bác, đôi khi được trình diễn, đặc biệt là tại các lễ hội ngoài trời, dùng một hay nhiều khẩu đại bác thật. Khi biểu diễn trong nhà hát, các dàn nhạc có thể dùng máy tính hay dàn trống khổng lồ để tạo tiếng súng. Mặc dù tác phẩm thực ra không có sự liên hệ lịch sử nào với chiến tranh Anh - Mỹ năm 1812, nhưng tại Mĩ, tác phẩm vẫn thường xuyên được biểu diễn cùng những bản nhạc mang tinh thần yêu nước khác; Đây là bản nhạc chính yếu trong ngày lễ 4 tháng 7 (quốc khánh Hoa Kỳ). Tác phẩm này là một trong không đến mười bản nhạc có dùng tiếng súng và đại bác trong phần bè và cũng là một trong số rất ít tác phẩm cần đến sự góp mặt của carrilon (chuông chùm).

    Mặc dù còn khá xa với tác phẩm quan trọng và ấn tượng nhất của Tchaikovsky, Overture 1812 rõ ràng là tác phẩm nổi tiếng nhất của ông. Bản thân Tchaikovsky không cảm thấy nhiều nhiệt huyết lắm với việc sáng tác overture này và nếu không phải vì miễn cưỡng được giao phó một overture tưởng nhớ trong lễ kỉ niệm thứ 70 chiến thắng của Nga trước quân Napoleon.

    Bối cảnh lịch sử
    Ngày 7/9/1812, từ khoảng cách 120 km (khoảng 75 dặm) về phía tây Moscow ở Borodino, quân của Napoleon giáp mặt với quân của tướng Kutuzov đang ở thế kháng cự có phối hợp duy nhất của Nga chống lại đội quân Pháp dường như bất khả chiến bại. Trận chiến ở Borodino gây ra số thương vong lớn ước tính khoảng 100000 người mà vẫn bất phân thắng bại. Tuy nhiên, nó đã thực sự đập tan được cuộc xâm lược của Pháp.

    Với nguồn quân nhu trống rỗng và đường tiếp tế bị trải dài quá mức, lực lượng đã suy yếu của Napoleon di chuyển vào Moscow, bị bao vây mà không thể kháng cự. Mong đợi Sa hoàng Alexander đầu hàng có điều kiện, thay vào đó quân Pháp lại thấy mình đang ở trong một thành phố cằn cỗi và hoàng tàn đã bị quân Nga san phẳng hoàn toàn trước khi rút lui.

    Thiếu nơi đồn trú mùa đông, Napoleon thấy cần phải rút quân. Bắt đầu vào ngày 19/10 và kéo dài đến tháng 12, quân đội Pháp phải đối mặt với một số trở ngại rất lớn trên đường dài rút quân khỏi Nga : nạn đói, thời tiết giá lạnh và lực lượng quân đội của Nga đã chặn hết mọi đường rút lui. Bị Napoleon bỏ rơi vào tháng 12, đội quân lớn nhất từng thấy đã suy yếu chỉ còn một phần mười so với lực lượng ban đầu lúc tiến đến Ba Lan.

    Nhiệm vụ sáng tác overture
    Năm 1880, Thánh đường Chúa Cứu thế, được sự uỷ nhiệm của Sa hoàng Alexander II về lễ tưởng niệm chiến thắng đánh bại quân xâm lược Pháp, đã gần được hoàn thành ở Moscow. Lễ kỉ niệm đăng quang lần thứ 25 của Sa hoàng cũng sắp đến vào năm 1881. Triển lãm nghệ thuật và công nghiệp Moscow cũng dự tính diễn ra vào năm 1882.

    Mùa xuân năm 1880, người bạn đồng thời là cố vấn dày kinh nghiệm của Tchaikovsky, Nikolai Rubinstein, đã gợi ý về việc sáng tác một tác phẩm lớn mang tính tưởng niệm để sử dụng trong những hoạt động lễ hội có liên quan. Công việc được uỷ thác cho tổ chức mà ngày nay chúng ta gọi là Hội Chữ thập Đỏ. Tchaikovsky bắt đầu làm việc cho dự án vào ngày 12/10/1880 và hoàn thành nó sáu tuần sau đó. Người ta lên kế hoạch công diễn tác phẩm tại quãng trường trước thánh đường, với một nhóm kèn đồng hỗ trợ cho dàn nhạc, những tiếng chuông thánh đường cùng những người khác dưới phố Moscow chơi “Zvons on cue” (một thứ chuông cổ của Nga), tiếng đại bác thật đệm thêm vào, được bắn từ một bàn điều khiển công tắc để đạt được sự chính xác như tổng phổ yêu cầu mà mỗi phát bắn được viết với ý đồ đặc biệt.
    Giữa lúc ấy, Tchaikovsky đã than phiền với mạnh thường quân Nadezhda von Meck của mình rằng ông không phải là một “người pha chế các bản nhạc lễ hội” và rằng bản Overture có thể sẽ rất “khoa trương và ầm ĩ nhưng thiếu giá trị nghệ thuật, bởi lẽ tôi viết nó mà không có nhiệt tình lẫn tình yêu”. Việc này đã bổ sung ông vào đội ngũ những nghệ sĩ đôi lúc lại phê bình chính tác phẩm của mình dù nó là một trong số những bản nhạc được trình diễn và ghi âm nhiều nhất trong danh mục tác phẩm của ông.

    Cấu trúc âm nhạc
    Trong tổng phổ Overture, Tchaikovsky đã cho xuất hiện mười sáu phát đại bác. Bắt đầu bằng bản thánh ca buồn “God Preserve Thy People” (Chúa chở che những đứa con của người) vốn là bài quốc ca cũ của nước Nga, tác phẩm gợi lên bức tranh phong cảnh đồng quê và những người lính, khắc hoạ cảnh khốn cùng ngày một nặng nề của dân tộc Nga dưới bàn chân của quân xâm lược Pháp. Tại thời điểm quyết định của cuộc chiến - trận Borodino - xuất hiện 5 tiếng đại bác của Nga đương đầu với một chuỗi những khúc La Marseillaise lặp đi lặp lại một cách khoa trương. Không khí trầm lắng xuống nhờ đoạn giãn của bộ dây tái hiện sự tiêu hao lực lượng tiếp sau đó của quân đội Pháp, tiếp theo bằng hồi chuông chiến thắng và hân hoan lặp lại bài thánh ca “Chúa chở che những đứa con của người” khi Moscow bốc cháy để tránh trở thành nơi đồn trú mùa đông của quân Pháp. Một cảnh rượt đuổi âm nhạc xuất hiện, nổi lên bài thánh ca “Chúa cứu Sa hoàng”, tiếp đó vang lên như sấm 11 tiếng đại bác. Để chuẩn bị cho sự an toàn và chính xác về vị trí của những phát bắn - bây giờ cũng như vào năm 1880 - cần sử dụng 16 khẩu pháo nạp đằng nòng bởi nếu nạp lại đạn cho một khẩu để có được 16 phát bắn dù chỉ là những động tác tương tự kéo dài hai phút cũng sẽ không đạt được sự an toàn cũng như chính xác cần có. Riêng thời gian chậm trễ cũng phá vỡ việc thực hiện ý đồ của những phát súng.

    Liệu Tchaikovsky có từng nghe tác phẩm như ông sáng tác ?

    Những nhà nghiên cứu âm nhạc được hỏi ý kiến vào một phần ba cuối của thế kỉ đã không chỉ ra rằng tác giả đã từng được nghe bản Overture được biểu diễn một cách đích thực đúng như kế hoạch năm 1880. Người ta nói Tchaikovsky đã xin phép để biểu diễn tác phẩm y như dự tính ở Berlin nhưng bị từ chối. Buổi biểu diễn ông chỉ đạo ở Mĩ và tour diễn châu Âu hình như được thực hiện với những phát bắn giả tạo hoặc không chính xác, nếu với những phát bắn thật hoàn toàn, một tục lệ phổ biến sẽ còn lại đến ngày nay.

    Antal Dorati và Erich Kunzel là những nhạc trưởng đầu tiên đã khuyến khích tính xác thực của những phát bắn được viết trong bản nhạc trong những buổi hoà nhạc sống, bắt đầu ở New York và Connecticut với một phần thu âm của Dorati và Kunzel ở Cincinnati vào năm 1967 cùng sự hỗ trọ của J. Paul Barnett, South Bend, Indiana. Trong số này thì bản của Dorati hay hơn và là một sự trình diễn trung thực hơn được ghi âm cho hậu thế trong đĩa Mercury Records. Dorati sử dụng carillon thực được yêu cầu trong bản nhạc và chúng được rung lên gần như zvon được biết đến sau này. Nghệ thuật “Zvon ringing” gần như mất đi sau Cách mạng Nga và tín ngưỡng vô thần sau đó. Bản thu của Dorati cũng dùng thần công Pháp thật trong giai đoạn 1812 của Trường đại học quân đội Mĩ West Point.

    Lịch sử ghi âm
    Bản thu Cleveland năm 1927 bao gồm hàng tá “phát bắn” trống bass hú họa vào những khoảnh khắc cuối tác phẩm. Một bản thu của dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng thực hiện khoảng cùng thời gian đó không hề có tiếng súng. Nhiều bản thu phong phú ngày nay có đặc trưng khai pháo hiện đại và độc đáo tuân thủ chính xác tổng phổ, những khúc tùy hứng khác và tiếng chuông khủng khiếp từ những chùm chuông ống làm giả tiếng zvon. Bản thu bước ngoặt của Antal Dorati năm 1955, hãng đĩa Minneapolis Mercury (phát hành năm 1957, thu ở West Point, New York USA và dùng harkness carillon của đại học Yale (lúc đó gần như là chuông chùm) ở Harford, Connecticutt, USA sử dụng một khẩu thần công Pháp bắn lồng vào 16 lần như được sáng tác, và quả là một sự tiến bộ trong tính xác thực so với bản thu âm đầu tiên của tác phẩm, một mặt đĩa trình diễn bản Overture và mặt kia tường thuật kỳ công để hoàn thành tác phẩm. Bản thu của Dorati được đánh giá là trình diễn hay nhất đến ngày nay (2007) và xứng đáng để thêm vào thư viện của bạn. Những bản thu sau này được thực hiện bằng tất cả các cách trên một cách phong phú. Ban kèn đồng Black Dyke Mills cũng thu âm bản chuyển soạn tác phẩm cho ban kèn đồng. Bản thu này bao gồm những phát bắn đại bác như được tác giả viết. Năm 1990, trong lễ hội kỉ niệm 150 năm ngày sinh của Tchaikovsky trên toàn thế giới, bản Overture được thu âm trong thành phố thời thanh niên của tác giả với St. Petersburg Philharmonic dùng 16 khẩu đại bác nạp đạn đằng nòng như được viết trong tổng phổ năm 1880. Tác phẩm được trình diễn trong tầm nghe của mộ tác giả.
    preswan (dịch)

    Nguồn : http://en.wikipedia.org

    Bản thu âm 1812 của Telarc Digital.

    [​IMG]

    Em có 1 bản, hôm qua bác Lovetube ghé chơi và tặng 1 bản.
     
  16. Doitmyself

    Doitmyself Advanced Member

    Joined:
    21/4/06
    Messages:
    312
    Likes Received:
    1
    Location:
    Saigon
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    Câu chuyện tình bạn của bác giahy và bác searchervn thật sự làm em cảm động. Cả hai nhường cho nhau những gì quý nhất của mình có.
    Tàu có Bá Nha - Tử Kỳ. Ta có Lưu Bình - Dương Lễ. Vnav có giahy - searchervn.
     
  17. beckham

    beckham Advanced Member

    Joined:
    14/1/08
    Messages:
    576
    Likes Received:
    2
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    Tiep di ba'c oi , Em dang cho day , Vo goi roi day
     
  18. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    1812 Overture của Deutsche Grammophon.

    [​IMG]

    1812 Overture của RCA.

    [​IMG]


    1812 Overture của Clumbia.

    [​IMG]

    1812 Overture của RCA Victrola.

    [​IMG]
     
  19. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    1812 Overture của Deutsche Grammophon.
    H. Karajan & Berlin Philharmonic.

    [​IMG]

    1812 Overture của RCA

    [​IMG]


    1812 Overture của Mobile Fidelity Sound Lab.

    [​IMG]



    1812 Overture của London ffrr.

    [​IMG]
     
  20. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    1812 Overture của RCA.

    [​IMG]



    1812 Overture của RCA Victrola.

    [​IMG]



    1812 Overture của Mercury Living Presence.

    [​IMG]
     
  21. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    1812 Overture của EMI.

    [​IMG]


    1812 Overture của RCA Victor.

    [​IMG]


    1812 Overture của Mercury Living Presence.

    [​IMG]
     
  22. nguyenstyle

    nguyenstyle Advanced Member

    Joined:
    15/3/06
    Messages:
    4.462
    Likes Received:
    3
    Location:
    Băng Nhà hát
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    hehehe Cụ Già dạo này nghiên cứu phần mềm dữ ha :D
    Bản 1812 Erich Kunzel chỉ huy em đã được nghe, cực kỳ ấn tượng, Telarc thu thanh tuyệt vời. Nó nằm trong Wanted list của em lâu rồi mà chưa gặp. :?
     
  23. giahy

    giahy Advanced Member

    Joined:
    22/10/07
    Messages:
    1.983
    Likes Received:
    29
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    Bữa nào có người ra Thủ Đô em sẽ gửi tặng cụ 1 bản của em, còn bản của bác Lovetube em giữ lại làm kỷ niệm. Thống nhất vậy nha cụ?
     
  24. Black Jack

    Black Jack Advanced Member

    Joined:
    23/10/07
    Messages:
    5.546
    Likes Received:
    6
    Location:
    Hà Nội
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    Hôm vào SG được ghé nhà bác nghe đĩa than mà đến giờ vẫn bị ám ảnh bởi đĩa than, lên shop bán đồ toàn tìm turntable thôi, bác giahy ạ.

    Bác có kho đĩa khổng lồ quá. :D

    Học chơi như em thì nên tìm đồ gì để học mà "lành lặn" nhất hả bác?
     
  25. ttanh

    ttanh Advanced Member

    Joined:
    10/12/05
    Messages:
    3.460
    Likes Received:
    39
    Location:
    hanoi
    Re: Audio Note Kondo M-1000 Mk2 - Thành viên mới - Phần 2

    cho em góp 1812 nữa cho nó đông nè:
    [​IMG]

    phần cứng em kém xa bác Giahy, thôi thì em chạy đua với bác phần mềm vậy, trước tiên là Beethoven boxset nhá:
    [​IMG]
     

Share This Page

Loading...